HomeTình dục & sức khỏeTình dục

Hội thảo #5 về tình dục: CỬU THIỂN NHẤT THÂM & TỬ VÃN SINH HOÀN

Hội thảo #5 về tình dục: CỬU THIỂN NHẤT THÂM & TỬ VÃN SINH HOÀN

Lại nói về Tố Nữ Kinh, đây là tác phẩm kinh điển của Trung Quốc được dành cho giới vua chúa, quan lại và giới thượng lưu để tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao về tình dục.
Một hôm, nàng Tố Nữ nói với Hoàng Đế:
“Khi hành sự phải coi người con gái như ngõa thạch (thủy tinh), tự coi mình như ngọc quý. Khi nhận thấy người con gái tới mức khoái cảm, thân thể vặn vẹo luôn thì phải mau rút dương vật ra khỏi âm đạo”. Đọc đến đây tôi khẳng định luôn phải tới 90% đàn ông không làm được điều này.
Nàng lại nói tiếp: “Nếu muốn chinh phục người nữ thì khi giao hợp phải đặc biệt cẩn thận. Trên mình người đẹp, khi hứng tình muốn giữ cho khỏi xuất tinh không phải dễ, nó kéo mình theo khó lòng kiềm chế được. Sự kiện này chẳng khác nào thắng sợi dây cương mục rã sắp đứt vào con ngựa bất kham, hay đứng trên vực thẳm của chóp núi cao, chỉ sơ ý một chút là tai hại khó lường.”
  • Căn cứ trên các trắc nghiệm y học, người ta nhận thấy rằng người nam rất dễ hứng tình và khi tình hứng tới cao độ, xuất tinh thì không còn làm được gì nữa, dương vậy trở nên mềm xìu, vô năng. Người nữ trái lại thời gian bắt đầu hứng tình chậm, sự sờ mó, mân mê trong giai đoạn đầu rất cần thiết để đưa nàng đến trạng thái sẵn sàng nhập cuộc. Vì vậy như trong các hội thảo trước đã nói, có sự chênh lệch về thời gian hứng cảm. Lúc người nam đạt tới cao điểm thì người nữ vẫn chưa đạt được đỉnh điểm. Nếu không kiềm cương được con chiến mã mà để xuất tinh thì cuộc giao hoan sẽ chấm dứt trong sự bẽ bàng của người nam và sự tủi hổ hoặc tức giận của người nữ.
  • Tố Nữ ví người nữ như ngõa thạch là muốn nói phải nương nhẹ tay, đừng mạnh bạo quá mà thủy tinh vỡ bể. Coi mình như ngọc quý là bản thân mình phải quý mình, tiết kiệm tinh khí không được xuất tinh quá sớm khi chưa phải lúc.
  • Đời cổ Trung Quốc có kỹ thuật châm cứu để kích thích tình dục của người nữ trước khi giao hợp và khiến cho người nữ “xuân tình bộc phát” săn sàng đáp ứng để cùng nhau đạt tới cao điểm cực khoái cùng lúc. Nguyên tắc châm cứu là kích thích 14 kinh mạch và các huyệt đạo liên quan tới tình dục (thập tứ kinh lạc huyệt đạo tuyến)

Kỹ thuật vuốt ve thời cổ trước khi ân ái như sau:

  • Mân mê từ các ngón tay, bắt đầu từ ngón giữa tới ngón cái, các ngón cọ sát vào nhau. Ban đầu còn xoa bóp các ngón, sau rờ rẫm từ từ lên cánh tay rồi lên bả vai. Xoa bóp nựng nịu ban đầu là ngón chân cái rồi sang ngón chân bên cạnh, từ từ rờ lên mu chân tiến lên tới phía bên trong đùi.
  • Sau đó thì sờ mó nựng nịu toàn thân. Kế tiếp người nam dùng tay trái ôm sát lưng người nữ, tay phải từ từ di động lên vuốt ve những vùng mãnh cảm nhất của người nữ đồng thời tiến hành những động tác hôn hít. Hôn hít thì cũng tiến hành chậm chậm, đầu tiên hôn cổ, sau hôn trán. Dùng lưỡi liếm cổ, phía trước và phía sau cổ là những vùng cần được liếm nhất.
  • Kế tiếp là liếm đầu vú nàng, cắn nhẹ dái tai nàng để cho nàng rùng mình xúc cảm. Sau đó khi thấy tình trạng đã chín mùi thì áp dụng nguyên tắc “cửu thiển nhất thâm hữu tả bãi nhược hoạnh hoành”

Cửu thiển nhất thâm hữu tả bãi nhược hoạnh hoành

  • Đây là bí quyết của đàng trai để tạo hứng thú tuyệt đại cho người nữ cùng mình giao hợp mà cũng là phương cách chống xuất tinh sớm, một căn bệnh đem đến sự bẽ bàng cho nhiều người nam.
  • “Cửu thiển” là chín lần đâm nông, đâm nhẹ nhàng để chuẩn bị cho người nữ ý xuân phơi phới, tâm hồn bồn chồn như là khi chuyền ngựa chạy. Lúc đó mới áp dụng “nhất thâm”, đâm mạnh lút vào sâu không chừa chút nào. Cho chị em hết những gì anh có.
  • Thâm sâu, quy đầu cọ sát vào âm hộ tạo một trạng thái hứng thú tột độ. Âm hộ lúc đó có khả năng mở ra bóp lại. Mở ra để đón nhận hết, rút lại để bóp chặt, ôm khít dương thể trong trạng thái nhất thể hòa đồng.
  • “Hữu tam tả tam” là kích động hai bên bờ của âm hộ. Cọ xát bên trái ba lần, bên phải ba lần. Người nữ lúc này cảm thấy đâu đâu cũng có dương thể cọ vào, sự sung sướng không thể nào tả hết được. Như vậy động tác ái ân không chỉ là một cách tiến vào rút ra mà biến hóa dương vật bơi lội như con cá, thân mình thằng nhỏ chuyển động hai bên, bò như con trùng khi lên khi xuống. Tất cả mọi vùng khoái cảm của âm đạo đều được tiếp xúc cọ xát, bên mép, trong sâu, bên này, bên kia. Người nữ không thể nào cưỡng lại được mình nữa, khoái cảm sẽ lên đến tột độ kịp thời với tột độ của người nam.

Cũng có thể có bạn nam sẽ hỏi là sao phải vất vả thế để làm gì?

  • Câu trả lời rất đơn giản, là nếu trường hợp nào bóc bánh trả tiền, tức là bỏ tiền ra để thỏa mãn dục tính và xuất tinh thì bạn khỏi cần phải quan tâm tới đối tác làm gì. Cố gắng làm nhanh và đạt khoái cảm chứ không cần phải chứng minh bạn khỏe.
  • Nhưng nếu trong trường hợp đối tác là vợ, là người yêu, bạn tình, thì bạn cần xem lại ví dụ chúng ta nhắc ở trên, đó là thuần phục một con ngựa hoang.
  • Khi chúng ta chưa thuần phục được con ngựa hoang mà dây cương đứt, khả năng bạn mất kiểm soát dài hạn là rất cao, bạn cũng sẽ có thể mất luôn con ngựa vào tay một thằng cha nào đó thuần ngựa tốt hơn bạn.
  • Ngoài ra nó còn là sự thăng hoa kép, tức là cả hai cùng thăng hoa cùng một lúc. Khi đó thì cả hai cùng lên đỉnh, cảm giác như bay lên, tan chảy, hòa vào nhau.
  • Cuốn sách “Ngọc phòng bí quyết” bàn về nghệ thuật phòng trung, trong đó có câu “bát thiển nhị thâm, tử vãn sinh hoàn” cũng tương tự nhưng bổ sung cho nguyên tắc “cửu thiển nhất thâm tả tam hữu tam” nói trên. Bát thiển nhị thâm là 8 lần nông hai lần sâu, cũng giống phương pháp 9 nông 1 sâu ở trên. Nên nhớ phải có nông có sâu, không được sâu cả như nhau vì đâm mãi vào 1 chỗ nó sẽ làm giảm khoái cảm. Cũng giống như gãi lưng, phải gãi mỗi chỗ một chút chỗ nhẹ chỗ nặng thì sẽ khoái và đã ngứa. Gãi mãi vào một chỗ có khi bị đau và rát chứ không còn sướng nữa.

“Tử vãn sinh hoàn” là khi chết đi vào, khi sống đi ra

  • Dương vật ở trong âm hộ đã lâu, ấm áp khoái lạc rất dễ không thể tự thắng mà phải xuất tinh, khi thấy nó có mòi dương lên cực đại sắp xuất tinh thì phải rút ra khỏi âm đạo – đi ra khi còn cứng còn sống – bên ngoài nó nghỉ ngơi một chút thì bị xỉu, đó là lúc cho nó xung trận lại nữa – đi vào lúc mềm, lúc chết – cứ thế quá trình tử vãn sinh hoàn thì cuộc vui kéo dài được nhiều lần khoái cảm.
— GiaoThong

COMMENTS